Những ngày đầu sau Tết

Một kỳ nghỉ Tết vui tươi, ấm áp lại trôi qua, đem lại cho mọi người và mọi nhà thêm sinh khí để trở lại làm việc hiệu quả hơn. Tiết trời Xuân năm nay thật đẹp, đem lại một cảm giác thật dễ chịu, xoa dịu tinh thần cho mỗi người trước sự thay đổi lớn về thói quen trong và sau nghỉ lễ. Như một lẽ thường, ở phần lớn các nơi sẽ gặp tình trạng uể oải, chút thiếu tập trung và tinh thần lơ là khi làm việc; nhưng tại Khang Vinh, sau kì nghỉ Tết lại tràn ngập khí thế nô nức, hào hứng vì được gặp lại nhau để kể những câu chuyện trong dịp lễ, để trao nhau những phong bao lì xì chúc một năm mới đầy an lành.

Tại kho hàng Khang Vinh, vẫn là sự tấp nập ra, vào của xe chở hàng, sẵn sàng chạm đến mọi điểm mà khách hàng trong và ngoài nước cần. Có lẽ sự “xốc lại tinh thần” này không chỉ đến từ ý thức của mỗi người, mà còn bởi cách sống trân quý, coi nhau như một khối đại đoàn kết của tập thể.

Sang năm Giáp Thìn, Khang Vinh sẽ có thêm những sản phẩm mới, cũng như không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. Hãy cùng đón chờ những thông tin mới nhất bạn nhé!

Share on facebook
Share on google
Share on twitter
Share on linkedin